Mô tả công việc

I. Trách nhiệm & nhiệm vụ chính:
- Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức, cơ cấu nguồn nhân lực, định biên nhân sự, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển và kế hoạch O&M của Công ty từng giai đoạn;
- Đề xuất phương án cải tiến, kiện toàn cơ cấu tổ chức và các phòng ban, đơn vị trong Công ty. Ban hành hệ thống các quy chế, quy trình, quy định quản lý, chức năng nhiệm vụ, nội quy lao động, quy trình làm việc theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty.
- Kiểm soát định biên nhân sự, ngân sách chi trả lương, thưởng hàng năm và thường xuyên cập nhật thông tin, khảo sát mức lương thị trường, đảm bảo xây dựng được hệ thống thang bảng lương của Công ty hợp lý, cạnh tranh;
- Xây dựng chiến lược về quản trị tiền lương, thưởng, phúc lợi, các phong trào thi đua, các biện pháp khuyến khích - kích thích CBNV làm việc;
- Xây dựng các chỉ tiêu trong công việc cho từng vị trí và đề xuất các biện pháp tăng hiệu quả công việc, phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
- Xây dựng chỉ số KPIs cho từng phòng ban, từng nhân viên phù hợp với đặc thù Công ty để đo lường, đánh giá hiệu quả công việc của các cấp Lãnh đạo, CBNV;
- Tìm kiếm, xây dựng nguồn nhân lực và phát triển nhân tài cho Công ty;
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng cũng như các quy định, quy trình, các biểu mẫu liên quan đến công tác tuyển dụng, các tiêu chí tuyển dụng và các phương pháp đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp;
- Thực hiện công tác quy hoạch nhân sự, xây dựng và phát triển lực lượng kế thừa;
- Thực hiện việc khảo sát, tìm hiểu và đánh giá về thị trường lao động nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng hiệu quả;
- Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Công ty từ đó hoạch định, tư vấn cho Ban Giám đốc sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả;
- Xây dựng, bổ sung, sửa đổi bản mô tả chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, phòng ban phù hợp với tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty;
- Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc Công ty trong việc quản lý, triển khai, kiểm soát, tổ chức thực hiện những chính sách, quy chế, quy trình, quy định,... đảm bảo môi trường làm việc công bằng, kỷ cương.
- Thực hiện công tác đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Phòng HCNS.
II. Nhiệm vụ khác:
- Điều hành hoạt động Phòng Hành chính Nhân sự theo chỉ đạo của Ban Giám đốc;
- Trực tiếp điều hành, triển khai, hướng dẫn nhân viên thực hiện các yêu cầu công việc có liên quan đến lĩnh vực hành chính nhân sự;
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác hành chính nhân sự;
- Xây dựng hệ thống Quản lý hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả;
- Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ
- Tốt nghiệp đại học: Các chuyên ngành về Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý hành chính, Kinh tế, Luật trở lên,....
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- CNTT: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành,...;
- Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;
- Am hiểu, biết vận dụng linh hoạt các chiến lược quản trị nguồn nhân lực;
2. Kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác Quản trị nhân sự và hành chính ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản,.... và có kinh nghiệm 03 năm trở lên vị trí Trưởng, phó phòng HCNS.
3. Yêu cầu về chuyên môn
- Có khả năng xây dựng hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp (KPI, Năng lực, VHDN, Quản trị lương bổng phúc lợi theo thị trường)
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Nhạy bén trong kinh doanh, chú ý đến yếu tố con người
- Kiến thức về phân tích dữ liệu và báo cáo
- Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc thực tế.
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện. Nhân viên được thể hiện năng lực, trình bày quan điểm, ý kiến, đề xuất của mình nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
- Thưởng theo kết quả đánh giá định kỳ và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 2
Logo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam
7A/68 Thành Thái, Tòa nhà Trung Nam - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam
Nộp đơn